Thứ Tư, 6 tháng 5, 2020

Giá thuê xe tự lái theo tháng tại Hà Nội

cho thuê xe theo tháng dài hạn giá tốt nhất hà nội


Hướng dẫn thuê xe theo tháng Hà Nội chi tiết từ A – Z

Nhu cầu thuê xe theo tháng Hà Nội ngày càng tăng cao trong những năm gần đây. Chắc hẳn rất nhiều người đang cần tìm thông tin, kinh nghiệm trước khi thuê một chiếc xe để lái. Hiểu được mong muốn đấy, cho thuê xe Vạn An đã tổng hợp một bài viết hướng dẫn chi tiết cách thuê xe tự lái theo tháng tại Hà Nội từ A – Z.

Bài viết được sắp xếp thành 4 phần để bạn dễ dàng theo dõi, bao gồm: Tìm hiểu giá thuê xe tự lái theo tháng tại Hà Nội – Thủ tục thuê xe theo tháng – Kinh nghiệm thuê xe theo tháng – và cuối cùng là Top 4 dịch vụ thuê xe tự lái theo tháng tại Hà Nội. Hãy cùng cho thuê xe Vạn An bắt đầu với phần đầu tiên:

Giá thuê ô tô tự lái theo tháng Hà Nội

Giá thuê xe tự lái theo tháng Hà Nội phụ thuộc vào những yếu tố chính sau:

Loại xe: xe 4 chỗ hay xe 7 chỗ;

Hãng xe: Các hãng xe khác nhau thường có giá thuê khác nhau bắt nguồn từ giá xe.

Xe số sàn(MT) hay số tự động(AT): giá thường chênh lệch từ vài chục nghìn – vài trăm nghìn tùy từng dòng xe.

Đời của xe: Đời của xe cũng là yếu tố ảnh hưởng đến giá thuê xe.

Đặc biệt, https://thuexevanan.com/van-cung-cap-dich-vu-cho-thue-xe-theo-thang-tai-ha-noi-gia-re.html giá thuê xe còn bị ảnh hưởng rất lớn vào thời điểm thuê xe trong các dịp lễ, ngày Tết trong năm. Vào những ngày này giá thuê xe có thể gấp 2 -3 lần ngày bình thường và thông thường sẽ không có xe cho thuê vào sát ngày. Lời khuyên của cho thuê xe Vạn An đó là bạn cần có kế hoạch thuê xe trước 2 -3 tuần cho những ngày lễ, Tết trong năm.

Ngoài ra, giá thuê ô tô theo tháng ở Hà Nội còn phụ thuộc vào từng đơn vị cho thuê xe và các dịch vụ của đơn vị cho thuê như:

Tiền lưu đêm: 100,000đ – 200,000đ/đêm – khoản tiền phải trả thêm khi bạn thuê xe qua đêm.

Giá km vượt: 2,000đ – 3,000đ/km; Các hãng thuê xe sẽ giới hạn số Km được đi trong ngày, nếu vượt sẽ phải trả thêm phí trên mỗi km tăng thêm.

Thuế VAT 10%: Thông thường bảng giá thuê xe không bao gồm thuế VAT.

Bảng giá thuê xe theo tháng Hà Nội dưới đây sẽ cho quý khách một cái nhìn tổng quan nhất về giá thuê xe tự lái theo tháng tại Hà Nội.




Địa chỉ cho thuê xe theo tháng uy tín nhất tại Hà Nội.

Thuê xe Vạn An Chính nhờ sự lỗ lực không ngừng Sáng ngày 28/6/2015, tại Nhà hát Âu Cơ Hà Nội, Hội Tiêu Chuẩn và Bảo Vệ Người Tiêu Dùng Việt Nam – Báo Tin Dùng trọng tổ chức Lễ trao Giải thưởng “Sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt Nam Tin Dùng 2015” hưởng ứng cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam năm 2015 – lần thứ III, được tường thuật trực tiếp trên kênh VTC và VTC1. Vượt lên các doanh nghiệp có thương hiệu uy tín và lâu năm Thuê Xe Vạn An đã lọt vào thương hiệu uy tín được người tiêu dùng yêu thích bình chọn.

Dịch vụ cho thuê xe tự lái theo tháng tại Hà Nội chuyên nghiệp.

thuê xe du lịch 16 chỗ cho thuê xe 30 chỗ hà nội Thuê xe Vạn An có đội ngũ lái xe được đào tạo chuyên Nghiệp phục vụ các đoàn ngoại giao của các tổng Công ty, Tập Đoàn trong và ngoài nước, Nhiệt Tình Chu Đáo. Bởi vậy Thuê xe Vạn An chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn khi sử dụng dịch vụ thuê xe dài hạn của chúng tôi.

Giá thuê xe theo tháng tốt nhất, rẻ nhất ở Hà Nội.
Thuê xe Vạn An là công ty trực tiếp quản lý dàn xe tự lái theo tháng duy nhất tại Hà Nội, quý khách có thuê xe theo tháng của các văn phòng khác thì các văn phòng khác đều lại thuê xe lại của Vạn An. Chính vì vậy quý khách chọn thuê xe theo tháng tại Vạn An là nơi cho thuê xe theo tháng giá rẻ nhất ở tại Hà Nội. Đặc biệt chúng tôi đang có chương trình khuyến mại Lớn chỉ có duy nhất trong tháng này


thuê xe theo tháng giá rẻ




 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét